Mô tả công việc

• Soạn thảo, rà soát, Kiểm soát tính pháp lý và chuẩn hóa đối với các văn bản, hợp đồng , tài liệu liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty;

• Chuẩn bị hồ sơ pháp lý, xử lý các thủ tục hồ sơ sang tên, đổi sổ tại văn phòng công chứng và các cơ quan có thẩm quyền liên quan cho khách hàng;

• Cập nhật các văn bản pháp lý mới có liên quan;

• Quản lý hồ sơ, tài liệu, văn bản hành chính tại văn phòng Công ty và thực hiện 1 số công việc phát sinh khác.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp chuyên ngành Luật hoặc các chuyên ngành khác có liên quan;

• Được đào tạo nếu chưa có kinh nghiệm;

• Khả năng tìm hiểu, phân tích và giải quyết các vấn đề pháp lý;

• Kiến thức về luật pháp và quy định liên quan đến lĩnh vực bất động sản;

• Thành thạo tin học văn phòng.

• Địa điểm làm việc: 22A Trung Thanh - Hữu Hoà - Thanh Trì - Hà Nội.

Phúc lợi công việc

• Lương cứng: 6.000.000 - 8.000.000;

• Môi trường làm việc chuyên nghiệp;

• Làm việc lâu dài, hợp đồng lao động đóng bảo hiểm theo Luật lao động;

• Thưởng hiệu quả và thưởng Lễ, tết, du lịch hàng năm và đầy đủ các chính sách phúc lợi khác,…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 724 / 29
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Hưng Hải Phát Công ty Cổ phần Tập đoàn Hưng Hải Phát
22A Trung Thanh - Hữu Hoà - Thanh Trì - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
04/01/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Pháp chế
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hưng Hải Phát
Nộp đơn